Quy định chung
Nghĩa Vụ của Người Bán (GOLDMAX):
- Tư vấn và Hướng Dẫn: GOLDMAX cam kết tư vấn và hướng dẫn tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm để người mua hiểu rõ và có thể sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả.
- Cung Cấp Sản Phẩm Đúng Hẹn: GOLDMAX đảm bảo cung cấp sản phẩm đầy đủ, đúng thời hạn và số lượng sau khi người mua đã thanh toán đầy đủ.
- Hỗ Trợ Giải Quyết Khiếu Nại: GOLDMAX cam kết hỗ trợ người mua giải quyết mọi khiếu nại, thắc mắc và khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Cung Cấp Chứng Từ Thanh Toán: GOLDMAX cung cấp các chứng từ liên quan đến thanh toán, như phiếu thu, hóa đơn, theo yêu cầu và tổng số tiền đã đặt trong tháng.
Nghĩa Vụ của Người Mua:
- Tuân Thủ Quy Trình và Quy Định: Người mua cam kết thực hiện đúng các quy trình và quy định liên quan đến dịch vụ do GOLDMAX quy định.
- Thanh Toán Đầy Đủ và Theo Quy Định: Người mua thực hiện thanh toán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng, kèm theo các chứng từ và hóa đơn theo quy định.
- Hỗ Trợ và Cung Cấp Thông Tin: Người mua hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho GOLDMAX liên quan đến các giao dịch khi có yêu cầu từ GOLDMAX.
Chính Sách Hoàn Tiền Giao Dịch:
- Trong trường hợp lỗi không có hàng thay thế, GOLDMAX sẽ hoàn tiền bằng tiền mặt khi giao dịch tại cửa hàng.
- Đối với giao dịch online và các trường hợp cần hoàn trả, GOLDMAX sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng theo thỏa thuận giữa hai bên.
Quy Định Xử Lý Khiếu Nại:
- GOLDMAX tiếp nhận mọi khiếu nại từ khách hàng và cam kết giải quyết trong thời gian 3-5 ngày làm việc, tính từ ngày nhận khiếu nại.
- Trong trường hợp bất khả kháng, GOLDMAX sẽ thương lượng để đảm bảo giải quyết tốt nhất cho cả hai bên.
Chúng tôi cam kết đem đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp cho quý khách hàng. Cảm ơn bạn đã lựa chọn GOLDMAX.